Lĩnh vực Thương binh xã hội Thủ tục số 43: Thủ tục xác nhận đơn đề nghị cấp thẻ đi xe buýt miễn phí cho người tàn tật(Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2)

Thủ tục hành chính: Thủ tục xác nhận đơn đề nghị cấp thẻ đi xe buýt miễn phí cho người tàn tật(được ban hành kèm theo Quyết định số 4046/QĐ-UBND ngày 31/8/2011 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội) - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

Trình tự thực hiện

- Cá nhân đề nghị cấp thẻ đi xe buýt miễn phí nộp hồ sơ tại UBND cấp xã.

- UBND xã tiếp nhận hồ sơ, xác nhận trong phiếu đăng ký, tổng hợp danh sách, chuyển cơ quan cấp trên giải quyết.

- UBND cấp xã nhận lại thẻ đi xe buýt miễn phí trả cho công dân.

Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại trụ sở UBND cấp xã.

Thành phần hồ sơ

* Giấy tờ phải nộp:

- Tờ khai (theo mẫu)

- Phiếu đăng ký cấp thẻ xe buýt miễn phí có dán ảnh mầu, kiểu chân dung mới chụp trong thời gian gần nhất (cỡ ảnh 3x4cm).

* Giấy tờ phải xuất trình:

- Các giấy tờ chứng minh là đối tượng người tàn tật

- Hộ khẩu thường trú của đương sự

- Chứng minh nhân dân.

Số lượng

01 bộ

Thời hạn giải quyết

01 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

 

Đối tượng thực hiện

Cá nhân

Cơ quan thực hiện

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: UBND cấp xã

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cán bộ Lao động TBXH cấp xã

Kết quả thực hiện

Xác nhận đơn

Lệ phí

Không

 

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai

Phiếu đăng ký cấp thẻ xe buýt miễn phí

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

 

Căn cứ pháp lý

- Quyết định số 4438/QĐ-UBND ngày 07/11/2007 của UBND Thành phố Hà Nội

- Hướng dẫn số 573 ngày 22/5/2008 Liên Sở: Lao động –TB&XH – Giao thông vận tải

 

Thực hiện: 

V­ương Đăng Khuê

Viết bình luận

Xem thêm tin tức