Thủ tục hành chính: Xác nhận đơn đề nghị cấp lại sổ bảo trợ xã hội(được ban hành kèm theo Quyết định số 4046/QĐ-UBND ngày 31/8/2011 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội) - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2
Trình tự thực hiện |
- Công dân có nhu cầu xác nhận đơn đề nghị cấp lại sổ bảo trợ xã hội chuẩn bị hồ sơ, nộp tại UBND cấp xã, nhận phiếu hẹn có ghi ngày trả kết quả. - UBND cấp xã tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả cho công dân theo phiếu hẹn. |
Cách thức thực hiện |
Trực tiếp tại trụ sở UBND cấp xã. |
Thành phần hồ sơ |
- Đơn đề nghị (trình bày rõ lý do đề nghị cấp lại số bảo trợ xã hội, nếu mất ghi rõ lý do và có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền). - Xuất trình sổ hộ khẩu |
Số lượng |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
01 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện |
Cá nhân |
Cơ quan thực hiện |
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: UBND cấp xã - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cán bộ Lao động TBXH cấp xã |
Kết quả thực hiện |
Văn bản xác nhận |
Lệ phí |
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai |
Không |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện |
Không |
Căn cứ pháp lý |
- Nghị định số 67/2007/NĐ-CP ngày 13/4/2007 của Chính phủ về chính sách trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội. - Thông tư số 09/2007/TT-BLĐTBXH ngày 13/7/2007 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn một số điều của Nghị định số 67/2007/NĐ-CP - Thông tư số 24/2010/TT- BLĐTBXH ngày 18/8/2010 về hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 67/2007/NĐ-CP ngày 13/4/2007 của Chính phủ về chính sách trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội và Nghị định số 13/2010/NĐ-CP ngày 27/2/2010 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 67/2007/NĐ-CP của Chính phủ. |
Viết bình luận