Thủ tục hành chính: Thủ tục xác nhận đơn đề nghị cấp thẻ đi xe buýt miễn phí cho người tàn tật(được ban hành kèm theo Quyết định số 4046/QĐ-UBND ngày 31/8/2011 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội) - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2
Trình tự thực hiện |
- Cá nhân đề nghị cấp thẻ đi xe buýt miễn phí nộp hồ sơ tại UBND cấp xã. - UBND xã tiếp nhận hồ sơ, xác nhận trong phiếu đăng ký, tổng hợp danh sách, chuyển cơ quan cấp trên giải quyết. - UBND cấp xã nhận lại thẻ đi xe buýt miễn phí trả cho công dân. |
Cách thức thực hiện |
Trực tiếp tại trụ sở UBND cấp xã. |
Thành phần hồ sơ |
* Giấy tờ phải nộp: - Tờ khai (theo mẫu) - Phiếu đăng ký cấp thẻ xe buýt miễn phí có dán ảnh mầu, kiểu chân dung mới chụp trong thời gian gần nhất (cỡ ảnh 3x4cm). * Giấy tờ phải xuất trình: - Các giấy tờ chứng minh là đối tượng người tàn tật - Hộ khẩu thường trú của đương sự - Chứng minh nhân dân. |
Số lượng |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
01 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện |
Cá nhân |
Cơ quan thực hiện |
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: UBND cấp xã - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cán bộ Lao động TBXH cấp xã |
Kết quả thực hiện |
Xác nhận đơn |
Lệ phí |
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai |
Phiếu đăng ký cấp thẻ xe buýt miễn phí |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện |
|
Căn cứ pháp lý |
- Quyết định số 4438/QĐ-UBND ngày 07/11/2007 của UBND Thành phố Hà Nội - Hướng dẫn số 573 ngày 22/5/2008 Liên Sở: Lao động –TB&XH – Giao thông vận tải
|
Viết bình luận