Thủ tục Tra cứu thông tin hồ sơ địa chính(được ban hành kèm theo Quyết định số 4046/QĐ-UBND ngày 31/8/2011của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã , phường trên địa bàn thành phố Hà Nội - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2
Trình tự thực hiện |
- Công dân nộp hồ sơ theo quy định tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính và nhận phiếu hẹn trả kết quả TTHC; - Cán bộ TNHS chuyển Bộ phận Địa chính- Xây dựng thụ lý hồ sơ ngay trong buổi làm việc; - Cán bộ Địa chính- Xây dựng thụ lý hồ sơ trong 02 ngày làm việc; - Cán bộ Địa chính- Xây dựng trình lãnh đạo ký trong 1/2 ngày làm việc sau đó chuyển ngay về Bộ phận TNHSHC để trả kết quả cho công dân đúng hẹn. |
Cách thức thực hiện |
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa. |
Thành phần hồ sơ |
Công văn đề nghị |
Số lượng |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
03 ngày làm việc. |
Đối tượng thực hiện |
Cá nhân. |
Cơ quan thực hiện |
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND Cấp xã. - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cán bộ địa chính xã. - Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Kết quả thực hiện |
Văn bản trả lời |
Lệ phí |
Theo Quyết định số 10/2009/QĐ-UBND ngày 09/01/2009 của UBND Thành phố Hà Nội về thu phí địa chính. |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai |
Không |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện |
|
Căn cứ pháp lý |
- Luật Đất đai năm 2003; - Nghị định số 181/2004/NĐ-CP ngày 29/10/2004 của Chính phủ; - Nghị định số 84/2007/NĐ-CP ngày 25/5/2007 của Chính phủ; - Thông tư số 09/2007/TT-BTNMT của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc Hướng dẫn việc lập, chỉnh lý, quản lý hồ sơ địa chính. - Quyết định số 10/2009/QĐ-UBND ngày 09/01/2009 của UBND Thành phố Hà Nội về thu phí địa chính; |
Viết bình luận