Lĩnh vực Địa chính - Đô thị Thủ tục số 06: Thủ tục Tra cứu thông tin hồ sơ địa chính(Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2)

Thủ tục Tra cứu thông tin hồ sơ địa chính(được ban hành kèm theo Quyết định số 4046/QĐ-UBND ngày 31/8/2011của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã , phường trên địa bàn thành phố Hà Nội - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

Trình tự thực hiện

- Công dân nộp hồ sơ theo quy định tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính và nhận phiếu hẹn trả kết quả TTHC;

- Cán bộ TNHS chuyển Bộ phận Địa chính- Xây dựng thụ lý hồ sơ ngay trong buổi làm việc;

- Cán bộ Địa chính- Xây dựng thụ lý hồ sơ trong 02 ngày làm việc; 

- Cán bộ Địa chính- Xây dựng trình lãnh đạo ký trong 1/2 ngày làm việc sau đó chuyển ngay về Bộ phận TNHSHC để  trả kết quả cho công dân đúng hẹn.

Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa.

Thành phần hồ sơ

Công văn đề nghị

Số lượng

01 bộ

Thời hạn giải quyết

03 ngày làm việc.

Đối tượng thực hiện

Cá nhân.

Cơ quan thực hiện

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND Cấp xã.

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cán bộ địa chính xã.

- Cơ quan phối hợp (nếu có):

Kết quả thực hiện

Văn bản trả lời

Lệ phí

Theo Quyết định số 10/2009/QĐ-UBND ngày 09/01/2009 của UBND Thành phố Hà Nội về thu phí địa chính.

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai

Không

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

 

Căn cứ pháp lý

- Luật Đất đai năm 2003;

- Nghị định số 181/2004/NĐ-CP ngày 29/10/2004 của Chính phủ;

- Nghị định số 84/2007/NĐ-CP ngày 25/5/2007 của Chính phủ;

- Thông tư số 09/2007/TT-BTNMT của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc Hướng dẫn việc lập, chỉnh lý, quản lý hồ sơ địa chính.

- Quyết định số 10/2009/QĐ-UBND ngày 09/01/2009 của UBND Thành phố Hà Nội về thu phí địa chính;

Thực hiện: 

Vương Đăng Khuê

Viết bình luận

Xem thêm tin tức